จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

หนูหิ่นอินเตอร์


ประวัติหนูหิ่น อินเตอร์
หนูหิ่น อินเตอร์ เป็นผลงานการ์ตูนชุด ของ ผดุง ไกรศรี หรือ "เอ๊าะ" ตีพิมพ์ลงในหนังสือการ์ตูน มหาสนุกตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2538 ต่อมาได้ทำเป็นแบบรวมเล่มและได้รับความนิยม จนนำไปสร้างภาพยนตร์ หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่
หนูหิ่นได้รับการทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากความสนุก ตลก มันส์ ฮา และรวมถึงเนื้อเรื่องที่ทางทีมงานช่วงกันสร้าง เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ
หนูหิ่นได้รับการทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากความสนุก ตลก มันส์ ฮา และรวมถึงเนื้อเรื่องที่ทางทีมงานช่วงกันสร้าง เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ
ประวัติหนูหิ่น
บ้านเกิด บ้านโนนหินแห่
สถานภาพ โสด
อาหารจานโปรด อาหารอีสานทุกชนิด
ผู้ชายในฝัน คุณทอง พี่ชายข้างบ้าน
ปัจจุบันอาศัยอยู่กับ คุณมิลค์ คุณส้มโอ คุณพ่อคุณแม่คุณมิลค์


ที่มาth.wikipedia.org/wiki/หนูหิ่น_อิเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น